Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của OCB được trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, bảo mật nhằm mục tiêu mang đến các tiện ích:
Dịch vụ khẩn cấp
Thông báo mất thẻ
Khóa thẻ
Khóa tài khoản đăng nhập Ngân Hàng Điện Tử (Ebanking)
Khóa tính năng giao dịch trực tuyến - Thẻ Quốc Tế
Dịch vụ thẻ
Mở khóa PIN
Khóa/Mở khóa tính năng giao dịch
trực tuyến - Thẻ Quốc tế
Cập nhật chế độ VIP - Thẻ Quốc Tế
Đăng ký trả góp lãi suất 0% - Thẻ tín dụng Quốc tế
Đăng ký mở thẻ Thẻ tín dụng Quốc tế
Dịch vụ Self Service - Khách hàng tự phục vụ
Khóa thẻ
Khóa tài khoản đăng nhập Ngân hàng điện tử (Ebanking)
Tra cứu Hạn mức thẻ Tín dụng, Dư nợ sao kê Thẻ Tín dụng
Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay
Dịch vụ khác
Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, khuyến mại
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ
Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp
Tiếp nhận, giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên
Tra cứu thông tin
Số dư tài khoản
Thông tin giao dịch: Tiền vay, Tiền gửi, Thẻ, Ngân hàng điện tử…
Để được phục vụ nhanh chóng và bảo mật,Quý khách vui lòng liên hệ bằng số điện thoại đăng ký với OCB. Từ ngày 01/01/2023, Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng OCB sử dụng số điện thoại 0896 671 239 hoặc 0387 901 976 để gọi ra cho Khách hàng nhằm mục đích thực hiện các chương trình chăm sóc Khách hàng; Thông báo kết quả xử lý hồ sơ than phiền, khiếu nại của Khách hàng hoặc các chương trình khác.
Đăng ký gọi lại
Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau để chúng tôi có thể liên hệ và giải đáp thắc mắc của quý khách