Mỗi hành trình thịnh vượng đều bắt đầu bằng những dấu ấn khởi đầu thật đáng nhớ. Với OCB Priority Banking, món quà tri ân không chỉ là lời chào mừng nồng nhiệt gửi đến Quý Hội viên mới, mà còn là biểu tượng của sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài.

Từng món quà được lựa chọn tỉ mỉ, mang trong mình thông điệp tri ân sâu sắc – khởi đầu cho hành trình kết nối bền vững, nơi OCB đồng hành cùng Quý khách trong việc quản lý và phát triển tài sản một cách an toàn, hiệu quả và xứng tầm.
Thời gian triển khai: Từ ngày 27/10/2025 đến hết ngày 31/03/2026 hoặc đến khi hết quà tặng tùy điều kiện nào đến trước
Quà tặng Tri ân đẳng cấp:
|
Loại quà tặng |
Tiêu chí |
|
Bộ quà bình giữ nhiệt cao cấp:
|
Khách hàng có sổ tiết kiệm mới từ 5 tỷ với kỳ hạn 3 tháng trở lên và thoả tiêu chí gói Combo giải pháp (Tài khoản thanh toán, Thẻ Ghi nợ và OCB OMNI đã được kích hoạt) có phát sinh tối thiểu 3 giao dịch. |
|
Bộ dù gấp cao cấp:
|
Khách hàng có sổ tiết kiệm mới từ 3 tỷ với kỳ hạn 3 tháng trở lên và thoả tiêu chí gói Combo giải pháp (Tài khoản thanh toán, Thẻ Ghi nợ và OCB OMNI đã được kích hoạt) có phát sinh tối thiểu 1 giao dịch. |
Lưu ý:
• Khách hàng thỏa điều kiện chương trình là Khách hàng cá nhân được định danh Khách hàng ưu tiên mới lần đầu tại OCB hoặc quay lại sau tối thiểu 12 tháng.
• Khách hàng trên 60 tuổi được miễn điều kiện gói Combo giải pháp.
Mọi yêu cầu tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên đang chăm sóc Quý khách, gọi Hotline 1800 6678 (miễn phí 24/7) hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB gần nhất.