Trở lại trang trước

OCB và Fintech Farm ký kết hợp đồng xây dựng nền tảng và cung cấp dịch vụ

19/10/2022

Ngày 18/10/2022, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty TNHH Fintech Farm Việt Nam (FFVN) vừa đạt được thỏa thuận cung cấp dịch vụ xây dựng nền tảng và phát triển ngân hàng số Liobank. Đây sẽ là cột mốc quan trọng trong định hướng hoạt động để cụ thể hóa chiến lược phát triển mạnh mẽ của cả hai bên.

Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT OCB, bà Trịnh Thị Mai Anh - Thành viên HĐQT OCB, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng Giám đốc OCB cùng đại diện đối tác là ông Dmytro Dubilet – Người sáng lập Fintech Farm Ltd. kiêm Chủ tịch FF, ông Dương Hoài Bắc - Tổng Giám đốc FFVN và các cán bộ quản lý khác của cả hai đơn vị.

Theo thỏa thuận, hai đơn vị sẽ ra mắt “Nền tảng ngân hàng số Liobank”; trong đó, OCB là đơn vị sở hữu, quản lý và điều hành, với sự tư vấn độc quyền về công nghệ, phát triển năng lực triển khai dự án từ Fintech Farm. Cụ thể, các sản phẩm cung cấp qua ngân hàng số Liobank bao gồm: Thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, dịch vụ thanh toán và chuyển tiền, chương trình khách hàng thân thiết, sản phẩm tiết kiệm và giải pháp quản lý tài chính cá nhân.

Tham dự sự kiện, Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn cho biết: Với nguyên tắc kinh doanh hướng đến việc các bên cùng có lợi; OCB luôn sẵn sàng chào đón những sự hợp tác để cùng gặt hái những thành quả tốt trong tương lai. Đồng thời, ngân hàng cũng sở hữu đội ngũ kiểm soát rủi ro tốt, giúp OCB khẳng định vị trí và uy tín trong ngành Tài chính – Ngân hàng. Đặc biệt, để minh chứng cho sự nghiêm túc và tận tâm, Chủ tịch HĐQ Trịnh Văn Tuấn cũng khẳng định, OCB sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ nhanh nhất mọi vấn đề trong quá trình triển khai xây dựng nền tảng ngân hàng số Liobank. 

Đại diện Fintech Farm - Ông Dương Hoài Bắc, Tổng Giám đốc FFVN chia sẻ về mong muốn dự án sẽ nhận được sự phối hợp chặt chẽ và chân thành của tất cả các bộ phận liên quan đến dự án. “Các quy trình phê duyệt cũng cần được tinh giản để các quyết định được đưa ra nhanh chóng, kịp thời hơn, giúp cho các ý tưởng mới, sản phẩm mới được đưa ra thị trường nhanh hơn”, ông Dương Hoài Bắc cho biết

Với định vị Liobank là ngân hàng số thế hệ mới dành cho công dân kỹ thuật số, ông Nguyễn Thành Phú – Giám đốc Khối ComB kỳ vọng lễ ký hôm nay sẽ mở ra hành trình thú vị tiếp theo giữa OCB và Fintech Farm, từ đó mang đến sản phẩm ngân hàng số tốt nhất cho thị trường Việt Nam

Ông Nguyễn Thành Phú – Giám đốc Khối ComB và Ông Dương Hoài Bắc - Tổng Giám đốc FFVN thực hiện ký Hợp đồng xây dựng nền tảng và cung cấp dịch vụ giữa OCB và FFVN

Với tinh thần gắn kết và thiện chí, lễ ký kết đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội lớn để Fintech Farm cùng OCB có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678