Trở lại trang trước

OCB ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng trả góp đầu tiên tại Việt Nam

27/12/2021

Ngày 27/12/2021, Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế OCB Installment MasterCard Platinum với tính năng trả góp tự động tất cả các giao dịch

Nhiều năm trở lại đây, mua sắm trả góp dần trở thành xu hướng, đặc biệt giới trẻ ngày càng ưa chuộng và biến việc trả góp này trở thành một thói quen, một phong cách sống hiện đại. Hình thức này còn mang đến nhiều lợi ích hơn thế trong việc hưởng thụ cuộc sống, cân bằng cũng như sắp xếp kế hoạch chi tiêu hợp lý. Thanh toán trả góp giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu hàng hóa với các mức chi trả hợp lý hàng tháng tùy thuộc vào thu nhập, giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính của mỗi cá nhân.

Tại Việt Nam, hầu hết sản phẩm thẻ tín dụng của các ngân hàng đều được tích hợp dịch vụ trả góp, điều kiện để được trả góp là khàng phải đăng ký với nơi cung ứng hàng hóa/ dịch vụ có liên kết trả góp với ngân hàng hoặc đăng ký trực tiếp tại ngân hàng, số tiền giao dịch phải có giá trị tối thiểu từ 3 – 5 triệu đồng tùy theo chính sách và quy định của mỗi ngân hàng.

Với mong muốn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm trả góp, giảm thiểu những đắn đo khi phải chọn lựa mặt hàng cần mua, giá trị giao dịch cần thực hiện để đáp ứng đủ điều kiện, đặc biệt là tiết kiệm thời gian hơn bằng cách loại bỏ tối đa các thủ tục đăng ký truyền thống… OCB đã cho ra đời sản phẩm OCB Installment MasterCard Platinum – thẻ tín dụng với tính năng tự động chuyển đổi trả góp đầu tiên tại Việt Nam. Đây không chỉ là một sản phẩm thẻ tín dụng, mà còn là một giải pháp tài chính thông minh, gần gũi, đồng hành cùng khách hàng, phục vụ cho những nhu cầu chi tiêu hiện đại, thiết thực. 

OCB INSTALLMENT - THẺ TÍN DỤNG ĐẦU TIÊN CHO PHÉP TRẢ GÓP TẤT CẢ CÁC GIAO DỊCH:

Mọi giao dịch qua thẻ đều tự động chuyển đổi sang trả góp 0% lãi suất, kỳ hạn trả góp lên đến 6 tháng
+ Tổng dư nợ cuối kỳ sao kê </= 1.000.000 VND: trả góp kỳ hạn 3 tháng

+ Tổng dư nợ cuối kỳ sao kê > 1.000.000 VND: trả góp kỳ hạn 6 tháng

  • Không giới hạn giá trị giao dịch tối thiểu
  • Không yêu cầu liên kết điểm bán và ngân hàng

Nói cách khác, giờ đây, việc uống café, ăn sáng, mua sắm từ bình dân đến hàng hiệu, Khách hàng đều có thể trả góp với 3 không: không lãi suất, không thủ tục, không quy định giao dịch tối thiểu.

DÒNG THẺ MASTERCARD HẠNG PLATINUM THÊM NHIỀU ƯU ĐÃI VƯỢT TRỘI:

OCB Installment thuộc dòng thẻ quốc tế MasterCard hạng Platinum mang lại nhiều ưu đãi đặc quyền:

  • Hoàn 100% phí thường niên
  • Ưu đãi 0% lãi suất trọn đời
  • Phí dịch vụ chuyển đổi trả góp chỉ 2% trên tổng số tiền trả góp
  • Hàng ngàn ưu đãi hoàn tiền, giảm giá lên đến 50% tại các điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch… có liên kết với OCB và MasterCard.
  • Tặng gói bảo hiểm giá trị lên đến 20 tỷ đồng, bao gồm: Bảo hiểm du lịch toàn cầu, bảo hiểm mất bóp ví
  • Đặc biệt: 

- Miễn phí thường niên trọn đời cho 100 khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ OCB Installment.

- Miễn phí chuyển đổi trả góp cho kỳ sao kê đầu tiên, áp dụng cho chủ thẻ mở mới trong thời gian từ 16/01 - 15/04/2022

(*) Lưu ý: Kỳ sao kê đầu tiên không quá ngày 15/05

Sản phẩm thẻ trả góp OCB Installment MasterCard Platinum cùng những tiện ích ưu việt mới hứa hẹn sẽ mở ra 1 hành trình  trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Hãy nhanh chóng sở hữu thẻ ngay hôm nay để không bỏ lỡ những trải nghiệm cực chất

Mọi thông tin hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch OCB gần nhất hoặc hotline  24/7 -  1800 6678 (Miễn phí)

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678