undefined
Trở lại trang trước

Chính sách ưu đãi & chăm sóc khách hàng doanh nghiệp đạt xếp hạng ưu tiên kỳ II/2021

18/11/2021
Còn lại một tháng

  1. Đối tượng KHDN ưu tiên
    • KHDN hiện hữu đạt điều kiện xếp hạng ưu tiên định kỳ
    • KHDN mục tiêu/tiềm năng: OCB đánh giá vào mỗi kỳ xếp hạng đối với KHDN mục tiêu/tiềm năng
      • KHDN hiện hữu Điểm xếp hạng định kỳ từ 0.8 điểm đến < 1 điểm và có tiềm năng trở thành nhóm KH Silver
      • KHDN mới đang tiếp cận/khai thác OCB đánh giá có cơ hội tiếp cận và khai thác tốt KH
  2. Chính sách ưu đãi và chăm sóc đặc quyền – theo từng đối tượng xếp hạng 
  • Chính sách phục vụ ưu tiên, giảm tối đa thời gian xử lý hồ sơ/giao dịch đặc thù
  • Ưu đãi phí giao dịch tài khoản tài quầy và Online
  • Chính sách chăm sóc định kỳ vào các dịp đặc biệt và Lễ Tết
  • Ưu đãi đặc quyền và xếp hạng Priority Banking dành cho cá nhân có chức vụ cao tại Doanh nghiệp
  • Tham dự các hội nghị chuyên ngành do OCB tổ chức/tài trợ
  • Ưu đãi từ các đối tác đa dạng ngành của OCB
  • Tư vấn giải pháp đầu tư tài chính và chiến lược phát triển cho DN

 

Để biết thêm thông tin chi tiết V/v Chính sách ưu đãi và danh sách Khách hàng doanh nghiệp ưu tiên định kỳ, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6678 để được hướng dẫn chi tiết hoặc liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB gần nhất hoặc Chuyên viên quan hệ khách hàng – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp đang phục vụ Quý Doanh nghiệp.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678