Trở lại trang trước

OCB đồng hành cùng Doanh nghiệp xuất khẩu

09/12/2021

Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai sản phẩm mới Tài trợ bộ chứng từ xuất khẩu theo phương thức bằng điện (T/T) nhằm ứng trước vốn cho doanh nghiệp xuất khẩu trên toàn quốc.

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid, các công ty xuất khẩu đang tìm cách thỏa thuận các phương thức thanh toán an toàn hơn như thực hiện chi trả khi có bộ chứng từ copy (T/T at sight, T/T after receiving of scan of documents,…)  để giảm thiểu rủi ro và chi phí thực hiện. Tuy nhiên, doanh nghiệp lại  gặp vướng mắc vì phương thức này thường không được các ngân hàng ưu tiên tài trợ vốn hoặc yêu cầu phải có tài sản đảm bảo.

Nhằm tháo gỡ và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, OCB đã tiên phong là  một trong những ngân hàng đầu tiên đưa ra sản phẩm mới Tài trợ bộ chứng từ xuất khẩu theo phương thức T/T nhằm ứng trước vốn cho doanh nghiệp dựa trên bộ chứng từ xuất khẩu bản gốc.

Sản phẩm mới đem đến nhiều tiện ích nổi trội như tỷ lệ tài trợ lên đến 90% trị giá bộ chứng từ, thời gian tài trợ kéo dài cho đến lúc nhận được thanh toán của nhà nhập khẩu và đặc biệt là không yêu cầu tài sản nào khác ngoài bộ chứng từ xuất khẩu bản gốc của khách hàng. Điều này giúp bổ sung nguồn vốn lưu động cho khách hàng trong thời gian chờ thanh toán từ nước ngoài. Đặc biệt, OCB ưu tiên tài trợ với điều kiện ưu đãi dành cho khách hàng xuất khẩu đi các thị trường xuất khẩu như Anh, Mỹ, EU, Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc, Singapore.

Bên cạnh đó, nhà băng này cũng đưa ra chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm với mức giảm đến 1% so với lãi suất cho vay thông thường.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 18006678 (miễn phí) , hoặc các Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB gần nhất để được tư vấn thêm chi tiết.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678