Back to previous

IT - SENIOR CUSTOMER EXPERIENCE SPECIALIST (CHUYÊN VIÊN CAP CẤP HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG)

Workplace
TP.HCM
Number of recruits
1
Expired date
31-07-2022

Job description

  • Hỗ trợ các LOBs để áp dụng phương pháp xây dựng hành trình khách hàng và phương pháp Agile cho các dự án trọng điểm
  • Phối hợp cùng Bộ phận Đào tạo để thực hiện đào tạo cho CBCNV về Hành trình khách hàng
  • Hỗ trợ các giám đốc sản phẩm (Product owner) trong việc xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng trên môi trường số
  • Thực hiện các khảo sát thị trường/ phỏng vấn khách hàng hoặc người dùng để tổng hợp các đánh giá chung về trải nghiệm khách hàng, từ đó đưa ra các khuyến nghị cho LOBs về cải thiện Hành trình khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng chung trên môi trường số

Job requirements

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngoại thương hoặc liên quan
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trải nghiệm khách hàng ở các công ty Tech start up/ Ecommerce hoặc các công ty trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân hàng/ Bảo hiểm
  • Nắm rõ các chỉ số đo về Trải nghiệm khách hàng và cách thức thực hiện
  • Có khả năng đọc và phân tích số liệu
  • Có kinh nghiệm phát triển dự án liên quan đến Tiếp thị số / Kênh kinh doanh số là một lợi thế
  • Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kĩ năng làm bài thuyết trình (PowerPoint) tốt
  • Thành thao vẽ flowchart
  • Thích công nghệ và ứng dụng công nghệ, luôn tự cập nhật các xu hướng công nghệ mới trong và ngoài ngành tài chính
  • Cẩn thận, chi tiết; có khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, có thể chủ động trong các thảo luận nhóm với những người tham gia có nền tảng khác nhau
Customer support
1800 6678