Tri ân Khách hàng nhân dịp kỉ niệm 27 năm thành lập, từ 01/6/2023 – 30/6/2023 Khách hàng giao dịch trên Ngân hàng số OCB OMNI có cơ hội trúng Iphone 14 Promax và các giải thưởng hấp dẫn khác.
1. Thời gian triển khai: Từ ngày 01/6/2023 đến ngày 30/6/2023.
2. Kênh triển khai: Ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI.
3. Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân sử dụng ứng dụng ngân hàng OCB OMNI (phiên bản ứng dụng), không áp dụng đối với cán bộ nhân viên OCB.
4. Nội dung chương trình:
- Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 01/6/2023 – 30/6/2023, Khách hàng sử dụng dịch vụ đang có khuyến mại theo quy định của OCB sẽ được tham dự chương trình khuyến mại, cụ thể như sau:
- Gửi tiền gửi, tiết kiệm trực tuyến với số tiền gửi từ 1 triệu đồng/ số tiết kiệm trở lên với các sản phẩm:
- Tiết kiệm điện tử thông thường/ Hợp đồng tiền gửi điện tử: từ 01 tháng trở lên hoặc;
- Tiết kiệm tích lũy điện tử: từ 6 tháng trở lên hoặc;
- Tiết kiệm OMNI FLEX: từ 30 ngày trở lên.
- Mở tài khoản số đẹp;
- Giao dịch thanh toán bao gồm:
- Thanh toán hóa đơn: điện, nước, truyền hình cáp, internet, điện thoại cố định, di động trả sau, tàu, máy bay, tài chính, bất động sản, dịch vụ cảng, bảo hiểm, viện phí, nộp tiền đại lý;
- Thanh toán dịch vụ: đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay, vé xem phim, phòng khách sạn, Mobilott, thanh toán bằng QR code;
- Thanh toán học phí.
- Mua sắm;
- Nạp tiền điện thoại;
- Mua 3G/4G;
- Mua gói cước combo;
- Nạp tiền giao thông;
- Mở thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum;
- Vay topup tín chấp;
- Chuyển tiền, bao gồm: Chuyển tiền nhanh Napas hoặc chuyển tiền nhanh 247 bằng mã VietQR; Chuyển tiền liên ngân hàng; Chuyển tiền quốc tế; Chuyển tiền trong OCB;
- Ghi chú: áp dụng đối với giao dịch tối thiểu 50.000 VND. Không áp dụng với giao dịch chuyển tiền cùng CIF trong OCB.
- Đầu tư: đầu tư chứng chỉ quỹ, chuyển tiền chứng khoán;
- Mua bán ngoại tệ;
- Bảo hiểm;
- Kích hoạt phương thức xác thực Face OTP lần đầu tiên;
- Vay thấu chi sổ tiết kiệm.
- Khách hàng thực hiện thành công các giao dịch quy định trên sẽ được ghi nhận đếm loại giao dịch tham gia vào chương trình.
- Mỗi loại giao dịch thành công chỉ được ghi nhận đếm 1 lần trong suốt chương trình
- Ví dụ: đối với giao dịch “Nạp tiền điện thoại”, khách hàng thực hiện thành công nhiều lần trong thời gian triển khai chương trình cũng chỉ được ghi nhận đếm 01 lần trong suốt chương trình.
- Khách hàng trúng thưởng là Khách hàng có số lượng loại giao dịch nhiều nhất, nhì, ba trong chương trình, tương ứng với các giải thưởng 1, giải thưởng 2, giải thưởng 3.
- Trường hợp Khách hàng có số lượng loại giao dịch bằng nhau sẽ xét tiếp điều kiện ưu tiên như sau:
- Ưu tiên 1: Khách hàng có thời gian giao dịch ghi nhận thành công sớm hơn.
- Ưu tiên 2: Khách hàng có số lượng giao dịch ghi nhận thành công nhiều hơn.
- Ưu tiên 3: Khách hàng có doanh số giao dịch ghi nhận thành công nhiều hơn.
5. Cơ cấu giải thưởng:
Ghi chú: Giá trị giải thưởng vàng là giá trị tạm tính trên giá vàng dự kiến và có thể thay đổi theo giá vàng mua niêm yết thực tế tại thời điểm trao thưởng cho Khách hàng.
Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Tưng bừng ưu đãi – Triệu lời tri ân” của OCB nhân dịp kỉ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng.
(*) Thể lệ chương trình chi tiết tại đây.
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, Quý Khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng OCB:
- Hội sở chính: 41&45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
- Hotline: 1800 6678 (Miễn phí 24/7)
- Email: dvkh@ocb.com.vn