Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của OCB được trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, bảo mật nhằm mục tiêu mang đến các tiện ích:
Dịch vụ khẩn cấp
Thông báo mất thẻ
Khóa thẻ
Khóa tài khoản đăng nhập Ngân Hàng Điện Tử (Ebanking)
Khóa tính năng giao dịch trực tuyến - Thẻ Quốc Tế
Dịch vụ thẻ
Mở khóa PIN
Khóa/Mở khóa tính năng giao dịch
trực tuyến - Thẻ Quốc tế
Cập nhật chế độ VIP - Thẻ Quốc Tế
Đăng ký trả góp lãi suất 0% - Thẻ tín dụng Quốc tế
Đăng ký mở thẻ Thẻ tín dụng Quốc tế
Dịch vụ Self Service - Khách hàng tự phục vụ
Khóa thẻ
Khóa tài khoản đăng nhập Ngân hàng điện tử (Ebanking)
Tra cứu Hạn mức thẻ Tín dụng, Dư nợ sao kê Thẻ Tín dụng
Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay
Dịch vụ khác
Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, khuyến mại
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ
Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp
Tiếp nhận, giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên
Tra cứu thông tin
Số dư tài khoản
Thông tin giao dịch: Tiền vay, Tiền gửi, Thẻ, Ngân hàng điện tử…
To ensure quick and secure service, customers are kindly requested to contact using the phone number registered with OCB. Since January 1, 2023, OCB Customer Service Center has been utilizing the Voice Brandname OCB service (OCB branded calls) to reach out to customers for the purpose of implementing customer care programs, informing customers of the resolution of their complaints or grievances, and other related programs.
Register callback
Please complete the following information so that we can contact and answer your questions