Trở lại trang trước

OCB và Nutifood ký kết hợp tác toàn diện

10/01/2022

Mới đây, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Bình Dương (Nutifood) - một trong những nhà sản xuất, phân phối ngành hàng sữa và thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và là Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam công bố vào năm 2021.

Theo đó, với hợp tác được ký kết, OCB sẽ cung cấp giải pháp tài chính và ưu đãi vượt trội cho Khách hàng doanh nghiệp (bao gồm cả Doanh nghiệp tư nhân) là Nhà phân phối (NPP) cấp 1 của Nutifood các dịch vụ về tài khoản thanh toán, tiền gửi, hạn mức vay vốn, bảo lãnh thanh toán. Phương thức cấp tín dụng linh hoạt gồm: cho vay hạn mức tín dụng, cấp hạn mức thấu chi, bảo lãnh, cho vay trung hạn mua xe…..

“Giải pháp tài chính này sẽ giúp Nutifood giảm rủi ro thanh toán đối với các khoản phải thu; Chuyển từ công nợ sang tiền mặt nhanh chóng; Tiết kiệm chi phí quản lý tiền mặt, chi phí để theo dõi và thu nợ tiền hàng; Kiểm tra được hạn mức khả dụng tại ngân hàng trước khi xuất hàng tại kho đối với nhà cung cấp”, đại diện OCB cho biết thêm.

Riêng đối với NPP sẽ giúp công nợ có thể được kéo dài hơn so với thời hạn trả chậm theo thỏa thuận với Nutifood; Đảm bảo đủ nguồn vốn trong mùa cao điểm; Tăng doanh số bán hàng do tăng khả năng trữ hàng, từ đó tăng sức cạnh tranh với đối thủ và thắt chặt quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp/nhà sản xuất lớn, tạo ra hiệu quả kinh doanh cho 02 bên.

Bên cạnh các giải pháp tài chính hiệu quả, OCB còn triển khai các ưu đãi (*) vượt trội dành cho NPP của Nutifood như: Đối với cấp tín dụng, NPP sẽ được tài trợ với tỷ lệ lên đến 100% giá trị TSBĐ, Hạn mức cấp thêm không cần TSBĐ lên đến 70 tỷ đồng/Nhà phân phối; vào mùa cao điểm sẽ được cấp thêm hạn mức mà không cần TSBĐ. Đối với lãi suất vay, OCB ưu đãi giảm tối thiểu 0,5%/năm so với khách hàng thông thường cho các khoản vay ngắn hạn. Đặc biệt, các NPP sẽ được giảm đến 50% phí phát hành thư bảo lãnh thanh toán và miễn phí giao dịch trên OMNI KHDN.

 (*) Mức ưu đãi tùy theo phân nhóm khách hàng

Cùng với xu hướng gia tăng sử dụng các sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là nhóm thực phẩm và đồ uống, OCB tin rằng thông qua sự hợp tác với Nutifood và triển khai các sản phẩm phù hợp sẽ giải quyết trọn gói các nhu cầu tài chính của ngành hàng, giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp, giúp nhà NPP yên tâm tập trung vào phát triển kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 18006678 (miễn phí) , hoặc các Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB gần nhất để được tư vấn thêm chi tiết.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678