Trở lại trang trước

OCB ra mắt dịch vụ tài khoản số đẹp siêu ngắn với nhiều tiện ích vượt trội

13/01/2022

Tài khoản ngân hàng số đẹp không phải là một xu hướng mới nhưng cách Ngân hàng Phương Đông (OCB) tung ra gói sản phẩm tài khoản số đẹp mới chỉ từ 5 số đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi sự vượt trội trong lần ra mắt dịch vụ này.

Không chỉ dừng lại ở việc đơn thuần là mở tài khoản số đẹp, OCB đang nỗ lực mang tới trải nghiệm nhanh chóng, cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng. Điều đó thể hiện ở việc các dãy số đẹp sẽ được tư vấn theo đúng nhu cầu của khách hàng như gắn liền với ngày sinh, ngày kỷ niệm hoặc các dãy số mang ý nghĩa phong thủy, đem lại tài lộc, may mắn trong tình duyên.

Ngoài ra, điểm vượt trội của dịch vụ này là dãy số đẹp sẽ được thiết kế ngắn gọn, chỉ từ 5-10 ký tự tạo nên sự dễ nhớ, thuận tiện cho khách hàng. Thay vì phải viết ghi chú hay cố nhớ những con số dài trước kia, với tài khoản số đẹp mới từ OCB, khách hàng có thể dễ dàng nhớ và thao tác khi cần. Trải nghiệm xuyên suốt này chính là những gì OCB mong muốn mang tới khi tung ra dịch vụ tài khoản số đẹp lần này.

Chị Linh Nguyễn - Giám đốc khách hàng: “Mình thường xuyên phải giao dịch với các nhà thầu, khách hàng bằng tài khoản ngân hàng, vì vậy một số tài khoản đẹp, dễ nhớ sẽ khiến mình thuận tiện hơn khi làm việc.” Bên cạnh đó, tài khoản số đẹp còn mang ý nghĩa phong thủy quan trọng, anh Việt Nhật, chủ một Trung tâm Đào tạo viết cho biết: “Mình là dân startup giáo dục, một tháng phải giao dịch với nhà cung cấp hay học viên rất nhiều, chính vì thế mình luôn chọn số tài khoản có liên quan đến số 6 (lộc) và 8 (phát) để cầu may mắn.”

Đối với nhóm khách hàng lẻ, dịch vụ mở tài khoản số đẹp không phải là xu hướng mới nhưng là một trong những dịch vụ được quan tâm nhất. Đối với nhóm khách hàng là doanh nhân, tài khoản số đẹp không chỉ là việc gắn số tài khoản với những ngày đặc biệt mà đó là cách họ thể hiện đẳng cấp, sự uy tín của mình khi làm việc. Không chỉ dừng lại ở đối tượng doanh nhân, rất nhiều chủ tài khoản ở mọi ngành nghề như dân văn phòng, freelancer hay cả học sinh, sinh viên, việc sở hữu tài khoản số đẹp lại có thiên hướng đề cao tính cá nhân để thể hiện cá tính, màu sắc riêng. Ngoài ra, một số lượng lớn những người làm kinh doanh thường chọn tài khoản số đẹp với các con số liên quan đến may mắn, phát lộc với hy vọng công việc thuận lợi.

Không dừng lại ở đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn ra phòng giao dịch hoặc thao tác online để mở tài khoản số đẹp chỉ trong vòng vài phút. Với kho số đẹp khổng lồ, OCB đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng khó tính. Việc mở tài khoản số đẹp sẽ xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng để không chỉ làm khách hàng hài lòng khi sử dụng mà còn thực sự yêu thích số tài khoản của mình.

“Đây là một trong những dịch vụ tiện ích đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng nhằm lựa chọn những con số mang ý nghĩa, may mắn, tài lộc, đồng thời khẳng định đẳng cấp khi giao dịch. Việc chuyển dịch vụ sang giao dịch online 100% giúp khách hàng dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo an toàn tối đa trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.”  Đại diện của OCB chia sẻ.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678