Trở lại trang trước

OCB ký kết thỏa thuận hợp tác với DARWINBOX, triển khai ứng dụng giải pháp số hóa hoạt động tuyển dụng

18/11/2022

Sáng ngày 18/11/2022 vừa qua, OCB đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Darwinbox – công ty cung cấp nền tảng nhân sự (HRMS) dựa trên nền tảng đám mây hàng đầu Châu Á, chính thức triển khai số hóa quy trình tuyển dụng trong công tác nhân sự tại OCB.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và triển khai dự án có sự tham dự của  bà Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc Nhân sự & Đào tạo, OCB và ông Lukman Hakim – Implementation Head, Darwinbox Asia Pacific.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc Nhân sự & Đào tạo, OCB và Ông Lukman Hakim – Implementation Head, Darwinbox đại diện 02 bên tiến hành nghi thức ký kết văn kiện hợp tác

Dự án sẽ được triển khai trong vòng 9-12 tuần, dự kiến chính thức đi vào vận hành vào khoảng đầu năm 2023. Với kiến trúc linh hoạt, năng lực cung cấp giải pháp toàn diện áp dụng công nghệ AI và máy học đáp ứng các nhu cầu nhân sự của tổ chức theo vòng đời của nhân viên, Darwin được lựa chọn là giải pháp phù hợp cho số hóa và nâng cấp hoạt động quản trị nhân sự tại OCB.  Được biết Darwinbox đã và đang làm việc cùng với hơn 700 tổ chức với hơn 2 triệu người dùng trên hơn 90 quốc gia, Darwinbox được Gartner công nhận là #1 Customer's Choice HCM trên toàn cầu, đồng thời là sản phẩm HCM trẻ nhất, nhanh nhất và duy nhất đã ra mắt trên Magic Quadrant của Gartner đối với các đơn vị có trên 1000 nhân viên, là giải pháp được khách hàng đánh giá tốt nhất trên nền tảng Peer Insights của Gartner với điểm đánh giá trung bình là 4,8 và mới gần nhất Darwinbox trở thành một Kỳ lân vào đầu năm 2022. 

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác và triển khai dự án, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc Nhân sự và đào tạo nhấn mạnh: “Với việc triển khai dự án này, chúng tôi kỳ vọng đem tới trải nghiệm tốt nhất cho các ứng viên, cụ thể là hành trình của ứng viên từ khi họ tiếp cận, và tìm hiểu các thông tin về OCB, xuyên suốt quá trình ứng tuyển cho đến khi gia nhập OCB. Mặt khác, chúng tôi cũng kỳ vọng giải pháp sẽ nâng cao trải nghiệm cho đội ngũ nhân sự tuyển dụng thuộc Trung tâm Nhân sự & Đào tạo của OCB, cũng như nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng tại OCB.”

Đại diện Darwinbox, ông Lukman Hakim chia sẻ: “Với kinh nghiệm sâu, rộng trong việc triển khai dự án thành công cho các ngân hàng hàng đầu, chúng tôi sẽ mang tới giải pháp tốt nhất cho OCB, trên cơ sở hiểu rõ và tùy chỉnh giải pháp theo nhu cầu và các qui trình nội bộ của OCB.”

Dự án nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cấp, số hóa quy trình quản trị nhân sự, nâng cao giá trị nhân sự và gia tăng trải nghiệm người dùng. Trước đó, OCB cũng mới triển khai nâng cấp chuyển đổi số hoạt động đào tạo với giải pháp SAP Litmos. Chị Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Nhân sự chia sẻ “ Cùng với định hướng của Ngân hàng trong việc chuyển đổi số toàn diện, hướng đến khách hàng, chúng tôi cũng đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao hiệu quả hoạt động nhân sự và trải nghiệm của ứng viên, nhân viên nội bộ.” 


 Chúc mừng OCB – Darwinbox với việc chính thức ký kết hợp tác và triển khai ứng dụng giải pháp HRM vào hoạt động tuyển dụng

Với việc triển khai số hóa quy trình tuyển dụng, OCB kỳ vọng tối ưu hơn hiệu quả tuyển dụng trong việc quản trị nhu cầu tuyển dụng, nguồn ứng viên, quy trình tuyển dụng đồng thời gia tăng trải nghiệm người dùng bao gồm ứng viên, quản lý, cán bộ tuyển dụng xuyên suốt trong quá trình tuyển dụng. Với quy trình chuẩn, giao diện thân thiện, và khả năng truy cập nhanh, người dùng có thể duy trì kết nối mọi lúc, mọi nơi, sự ngay cả trên nền tảng di động. Darwinbox cũng sẽ cung cấp cho ứng viên một trải nghiệm giá trị từ việc ứng tuyển, quản lý hồ sơ, theo dõi trạng thái ứng tuyển và tương tác với nhà tuyển dụng một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678