Trở lại trang trước

OCB ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Woosung Việt Nam mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho các đại lý trong ngành thức ăn chăn nuôi

06/01/2023

Ngày 05/01/2023 vừa qua, OCB và Công ty Woosung Việt Nam đã ký thành công biên bản ghi nhớ hợp tác, qua đó, OCB sẽ cung cấp các giải pháp quản lý dòng tiền và dịch vụ bảo lãnh thanh toán với mức phí ưu đãi chỉ 1.8%/năm cho Công ty Woosung Việt Nam và 300 đại lý bán hàng trên toàn quốc của Woosung.

Tập đoàn Woosung được thành lập năm 1968 tại Hàn Quốc, sản xuất kinh doanh đa ngành nghề, với 3 lĩnh vực chính là Sản xuất thức ăn chăn nuôi, Vận tải và Truyền hình. Năm 2003, tập đoàn Woosung đã thành lập nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm thị phần lớn trong ngành. Gần đây nhất, Woosung Việt Nam đã được xếp hạng 90 trong FAST500- top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Thông qua thỏa thuận hợp tác, OCB sẽ cung cấp các giải pháp quản lý dòng tiền (phải thu, phải chi) và ưu đãi phí bảo lãnh thanh toán chỉ 1.8%/năm cho Công ty Woosung Việt Nam cùng 300 đại lý bán hàng trên toàn quốc của Woosung.

Ông Chu Hà Anh Tuấn – Giám đốc Vùng CIB và Ông Lim Min Soo - Tổng Giám Đốc Cty  Woosung VN ký kết biên bản hợp tác tại sự kiện

Gian hàng tư vấn của OCB cũng nhận được sự quan tâm và thu hút khá đông đại lý đến tham quan và để lại thông tin mở tài khoản. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của các cán bộ bán hàng OCB đã tạo được dấu ấn đẹp tại sự kiện, mở ra nhiều cơ hội hợp tác lâu dài. 

Các đại lý của Woosung tham quan gian hàng trưng bày và tư vấn của OCB

Lợi ích dành cho các đại lý của Woosung khi thực hiện bảo lãnh thanh toán tại OCB:

  • Mức phí bảo lãnh thanh toán chỉ 1,8%/năm.
  • Đảm bảo an toàn về mặt pháp lý của Cam kết bảo lãnh.
  • Tài sản bảo đảm đa dạng, tỷ lệ nhận thế chấp cao.
  • Dễ dàng tra cứu và xác thực bảo lãnh nhanh chóng với tính năng tra cứu bảo lãnh online hoặc bằng văn bản.
  • Nâng cao mức độ tin cậy, uy tín của khách hàng với đối tác, đáp ứng được các yêu cầu về bảo lãnh của bên thứ ba.
     

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678