1800 6678
Miễn phí cuộc gọi 24/7
(84) 28 7305 6678
1800 6678
Miễn phí cuộc gọi 24/7

(84) 28 7305 6678
Search
Sản phẩm & Dịch vụKhách hàng cá nhân
Thẻ
THẺ TÍN DỤNG NỘI ĐỊA OCB CASH CARD

THẺ TÍN DỤNG NỘI ĐỊA OCB CASH CARD

  • Thẻ Cash Card là dòng thẻ có chức năng rút tiền mặt mang thương hiệu Napas với mức phí rút tiền mặt ưu đãi hơn so với thẻ tín dụng nội địa thông thường.
  • Thẻ Cash card – giải pháp tín dụng & rút tiền nội địa linh hoạt hàng đầu Việt Nam

TIỆN ÍCH

  • Miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm đầu tiên.
  • Rút tiền mặt tại hơn 1 triệu các ATM/POS có logo Napas trên toàn quốc miễn phí phí rút tiền tại ATM OCB.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Thẻ chỉ dùng để rút tiền mặt tại Việt Nam, không có chức năng thanh toán hóa đơn giao dịch.
  • Hạn mức tín dụng thẻ Cash Card gắn liền với hạn mức rút tiền mặt của thẻ tín dụng quốc tế OCB tại thời điểm phát hành.

HẠN MỨC TÍN DỤNG

  • Hạn mức tín dụng: tối đa 80% thẻ tín dụng quốc tế OCB
  • Thời gian sử dụng: 3 năm

ĐIỀU KIỆN MỞ THẺ

  • Khách hàng sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Khách hàng đã và đang sử dụng thẻ tín dụng quốc tế do OCB phát hành.

Các câu hỏi thường gặp

01

Làm thế nào để đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế OCB Credit Mastercard?

Trả lời

Quý khách có thể đến trực tiếp các CN/PGD hoặc các điểm giao dịch của OCB, để được tư vấn và hướng dẫn các thủ tục phát hành thẻ tín dụng quốc tế OCB Credit MasterCard. Trong trường hợp Quý khách muốn tìm hiểu các thông tin liên quan đến việc đăng ký phát hành thẻ, vui lòng liên hệ đến Hotline: 1800 6678 (24/7, miễn phí cuộc gọi).

02

Hạn mức tín dụng là gì?

Trả lời

Hạn mức tín dụng là số tiền ngân hàng cấp cho chủ thẻ tín dụng sử dụng dựa trên tình hình tài chính của khách hàng. Quý khách có thể tăng hoặc giảm hạn mức theo nhu cầu của mình và theo quy định của OCB.

03

Thời hạn hiệu lực của thẻ là gì?

Trả lời

  • Thời hạn hiệu lực là thời hạn chủ thẻ sử dụng thẻ và được in trên thẻ. Thẻ tín dụng quốc tế của OCB MasterCard có thời hạn hiệu lực là 3 năm.
  • Khi hết thời hạn hiệu lực của thẻ, Quý khách phải yêu cầu gia hạn thẻ để tiếp tục sử dụng thẻ.

04

Khi đã nhận được thẻ, tôi phải làm gì để sử dụng được?

Trả lời

Khi nhận được thẻ, khách hàng cần phải làm các thủ tục sau:

  • Kiểm tra thẻ, ký xác nhận thẻ/PIN và chuyển giấy nhận PIN cho OCB để kích hoạt sử dụng.
  • Ký tên trên bảng chữ ký mặt sau thẻ.
  • Đổi PIN lần đầu tại ATM của OCB để có thể sử dụng trên.

05

Khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế OCB MasterCard, tôi cần lưu ý gì?

Trả lời

Khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế OCB MasterCard, Quý khách cần lưu ý:

  • Chú ý kiểm tra các thông tin trên hóa đơn thanh toán thẻ, đảm bảo các thông tin đó đầy đủ. Chỉ ký nhận thanh toán khi quý khách đồng ý về tất cả các thông tin trên hóa đơn.
  • Giữ lại các hóa đơn thanh toán thẻ và các chứng từ có liên quan để phục vụ việc tra soát khiếu nại sau này (nếu có).
  • Đảm bảo thẻ phải được hoàn trả ngay sau khi thực hiện xong giao dịch tại các ĐVCNT.
  • Liên hệ ngay với Trung Tâm Thẻ OCB trong trường hợp thẻ của quý khách bị từ chối hoặc ĐVCNT không đưa ra lời giải thích hợp lý hay trong trường hợp quý khách nghi ngờ thẻ của Bạn bị đánh cắp thông tin.
  • Khi sử dụng thẻ ở nước ngoài, quý khách sẽ phải chịu thêm phí chuyển đổi ngoại tệ. o Khi nhận được sao kê hàng tháng, quý khách cần kiểm tra chi tiết các khoản được liệt kê trong sao kê. Trong trường hợp có thắc mắc, xin vui lòng thông báo cho OCB bằng văn bản trong vòng 45 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch. Trong trường hợp không nhận được sao kê tháng, quý khách có thể trực tiếp đến điểm phát hành thẻ hoặc gọi điện đến Callcenter để được hỗ trợ.
  • Thông báo ngay cho OCB những thay đổi của quý khách về địa chỉ cư trú, địa chỉ gửi sao kê, thay đổi số điện thoại liên hệ, chữ ký….

06

Tôi cần lưu ý những gì khi sử dụng thẻ giao dịch qua Internet?

Trả lời

Do độ rủi ro cao của giao dịch qua Internet, quý khách cần lưu ý:

  • Chọn những trang web uy tín hoặc quý khách biết rõ về nhà cung cấp thực tế.
  • Trước khi thực hiện việc thanh toán hàng hóa/ dịch vụ qua website, quý khách nên xem xét kỹ chính sách giao hàng và trả lại hàng của nhà cung cấp để tránh các tranh chấp sau này.
  • Khi hoàn tất giao dịch, quý khách nên lưu lại hoặc in lại bản đăng ký để phục vụ công việc đối chiếu (nếu cần).
  • Bảo quản thẻ cẩn thận.

07

Nếu nghi ngờ bị gian lận thẻ, lộ số PIN hoặc mất thẻ/PIN tôi phải làm sao?

Trả lời

Trường hợp Quý khách nghi ngờ gian lận thẻ, lộ số PIN hoặc mất thẻ/PIN, Quý khách thực hiện các bước sau:

  • Liên lạc ngay với CN/PGD OCB hoặc hotline 1800 6678 để thực hiện việc khóa thẻ tạm thời. Đến OCB để hoàn tất thủ tục thông báo mất thẻ và yêu cầu phát hành lại thẻ.
  • Kiểm tra và thực hiện việc khiếu nại, tra soát đối với các giao dịch nghi ngờ bị gian lận. Trong thời gian đợi kết quả tra soát, Quý khách nên thanh toán đúng hạn dư nợ của kỳ sao kê tháng đó để tránh bị phát sinh lãi, phí.

08

Để theo dõi việc sử dụng thẻ tín dụng, tôi cần phải làm gì?

Trả lời

Để theo dõi việc sử dụng thẻ, Quý khách có thể theo dõi việc sử dụng thẻ tín dụng của mình thông qua các hình thức:
  • Sao kê giao dịch hàng tháng do OCB gửi về.
  • Đăng ký dịch vụ Internet Banking hoặc SMS Banking dành cho thẻ tín dụng để được thông báo giao dịch khi có phát sinh.
  • Liên hệ trực tiếp với Nhân viên của OCB hoặc gọi điện đến hotline 1800 6678 để kiểm tra giao dịch.

09

Tôi có thể thanh toán nợ thẻ tín dụng cho OCB như thế nào?

Trả lời

Quý khách có thể thanh toán nợ thẻ tín dụng theo các hình thức sau:

  • Thanh toán tiền mặt tại quầy.
  • Thanh toán chuyển khoản tại ATM OCB hoặc chuyển khoản từ Ngân hàng khác.
  • Thanh toán qua kênh eBanking của OCB – OCB Omni.Thanh toán tự động: Quý khách có thể yêu cầu OCB tự động ghi nợ tài khoản tiền gửi thanh toán của Quý khách mở tại OCB để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng. Theo đó OCB sẽ thực hiện thanh toán toàn bộ dư nợ hoặc số tiền thanh toán tối thiểu theo yêu cầu trong thời gian 03 (ba) ngày làm việc trước ngày đến hạn thanh toán của sao kê.

10

Trường hợp số dư trong tài khoản tiền gửi thanh toán của tôi không đủ thanh toán tự động cho khoản đã đăng ký, tôi phải làm thế nào?

Trả lời

Quý khách cần đảm bảo số dư trong tài khoản tiền gửi thanh toán để OCB thực hiện thanh toán tự động cho Quý khách. Trường hợp không đủ số dư, Quý khách có thể nộp thêm tiền vào tài khoản tiền gửi thanh toán trước ngày thanh toán tự động hoặc thanh toán bằng tiền mặt tại quầy của OCB trước ngày đến hạn thanh toán.

11

Thẻ của tôi hết hạn, để tiếp tục sử dụng thẻ, tôi phải làm các thủ tục gì?

Trả lời

Khi thẻ tín dụng của Quý khách hết hạn, Quý khách vui lòng đến trực tiếp CN/PGD của OCB để thực hiện việc yêu cầu gia hạn thẻ bao gồm:

  • Hoàn tất Giấy đề nghị gia hạn thẻ (theo mẫu của OCB).
  • Gửi lại các thẻ cũ.
  • Bổ sung các hồ sơ chứng từ theo yêu cầu của OCB (nếu có).

12

Trường hợp không có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng nữa, tôi phải làm gì?

Trả lời

Nếu Quý khách không có nhu cầu tiếp tục sử dụng thẻ tín dụng, Quý khách có thể tất toán thẻ và thực hiện các bước sau:

  • Đến CN/PGD bất kỳ để yêu cầu tất toán thẻ.
  • Thực hiện việc thanh toán các dư nợ phát sinh đến thời điểm thanh lý thẻ và sau thời gian theo dõi việc tất toán thẻ.
  • Quý khách hàng phải gửi lại thẻ (bao gồm thẻ chính và thẻ phụ) cho OCB.

13

Vui lòng cho Tôi biết về quy định thời gian thực hiện giao dịch thanh toán nợ thẻ tín dụng tại OCB?

Trả lời

Thời gian thực hiện giao dịch thanh toán dư nợ thẻ tín dụng quy định như sau:

  • Thanh toán tại CN/PGD OCB: Thanh toán trước 16:00 (từ thứ 2 đến thứ 6), trước 11:00 ngày thứ 7, lệnh thanh toán sẽ được ghi có trong ngày. Sau thời gian này sẽ ghi có vào ngày làm việc tiếp theo.
  • Thanh toán qua kênh ngân hàng điện tử OCB (Omni channel, Internet Banking) và bằng chuyển khoản tại ATM OCB (chuyển khoản nội bộ từ tài khoản thẻ ghi nợ sang tài khoản thẻ tín dụng): Thanh toán trước 15:00 (từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc trước 10:00 ngày thứ 7, lệnh thanh toán sẽ được ghi có trong ngày. Sau thời gian này hoặc các ngày nghỉ, ngày lễ sẽ ghi có vào ngày làm việc tiếp theo.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản từ ngân hàng khác đến OCB qua số tài khoản thẻ, số thẻ: Lệnh thanh toán đến OCB trước 16:00 (từ thứ 2 đến thứ 6) sẽ được ghi có trong ngày. Sau thời gian này sẽ ghi có vào ngày làm việc tiếp theo.

https://ocb.com.vn

Mở tài khoản OMNI

GO

>>