Trang chủTin tứcTin OCBThông cáo báo chí
    TIN TỨC
11/1706

Tiết kiệm đổi quà, du lịch thả ga

Tiết kiệm đổi quà, du lịch thả ga

Từ ngày 06/11/2017 – 06/01/2018, Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm đổi quà – Du lịch thả ga” nhằm tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại OCB từ 1 triệu đồng có thể tham gia tích điểm và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cùng cơ hội du lịch tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia vào dịp đầu xuân. Tổng giá trị quà tặng hơn 2 tỷ đồng.

Năm 2017 sắp khép lại cũng là thời điểm thích hợp để mỗi cá nhân tổng kết thu nhập của cả năm, lên kế hoạch chi tiêu cho năm mới. Đây cũng là thời điểm vàng để cá nhân có vốn nhàn rỗi gửi tiết kiệm nhằm nhận được những ưu đãi đặc biệt và tham gia các chương trinh khuyến mãi lớn từ Ngân hàng dịp cuối năm.

Với mong muốn mang lại may mắn, gia tăng thêm lợi ích và niềm vui cho khách hàng trước thềm năm mới 2018, Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm đổi quà, du lịch thả ga” từ ngày 06/11/2017 – 06/01/2018 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm sản phẩm “Tiết kiệm đổi quà” bằng VNĐ có kỳ hạn từ 1 tháng đến 11 tháng, 15 tháng,18 tháng, 21 tháng, 24 tháng (gửi mới hoặc tái tục).



Theo đó, với số tiền gửi từ 1 triệu đồng, khách hàng có thể tham gia tích điểm để đổi hàng ngàn E-Voucher giá trị từ 60.000 VNĐ đến hơn 300.000 VNĐ, hoặc quy đổi thành tiền mặt với giá trị tương đương. Ngoài ra, OCB cũng áp dụng gói tài khoản thông minh dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi với ưu đãi miễn phí 01 năm phí quản lý tài khoản và phí thường niên E-Banking.

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn, khách hàng có điểm tích lũy từ 2.000 điểm sẽ được nhận mã số dự thưởng tham gia quay số và có cơ hội trúng 18 chuyến du lịch dành cho 2 người tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia.
 
Chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm đổi quà, du lịch thả ga” được Ngân hàng OCB thực hiện nhằm khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến tài chính; không ngừng cải tiến các chính sách, sản phẩm dịch vụ và triển khai các chương trình khuyến mãi thiết thực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng tham khảo tại website: www.ocb.com.vn

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua 21 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Năm 2016, OCB có lợi nhuận đạt thứ 15 trong tổng số các Ngân hàng TMCP và tỷ suất lợi nhuận đạt Top 10 các Ngân hàng TMCP; tỷ lệ nợ xấu giảm thuộc Top 6 ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất toàn hệ thống. Mới đây, OCB được Moody’s – một trong ba hãng xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới công bố mức xếp hạng cao B2, là mức cao nhất của các ngân hàng tại Việt Nam, chỉ dưới một bậc so với mức xếp hạng tín nhiệm quốc gia B1 của chính phủ. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt nhất Việt Nam.
Chia sẻ:
Khách hàng cá nhân Khách hàng doanh nghiệp