Trang chủTin tứcTin OCBThông cáo báo chí
    TIN TỨC
11/1709

Ngân hàng Phương Đông ký hợp tác toàn diện với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không

Ngân hàng Phương Đông ký hợp tác toàn diện với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa ký thoả thuận hợp tác toàn diện với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI). Theo đó, 2 bên ưu tiên sử dụng dịch vụ, đồng thời giới thiệu sản phẩm cho khách hàng của nhau.

Theo thoả thuận, OCB sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm ô tô, hàng hóa, tàu thuyền, tài sản - kỹ thuật, tai nạn con người, nhà tư nhân của VNI trên toàn hệ thống và VNI ưu tiên sử dụng dịch vụ tài khoản, thu hộ, chi hộ, ngân hàng trực tuyến, tiền gửi, giấy tờ có giá của OCB.



Hình ảnh: Đại diện VNI và OCB tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, OCB không ngừng tăng cường hợp tác để phát huy thế mạnh của các bên. “OCB đã chủ động tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thích hợp nhằm tối ưu hóa các tiện ích, đáp ứng các nhu cầu cho khách hàng như vay vốn lưu động, tài trợ đầu tư tài sản dài hạn, xuất nhập khẩu,…Và chúng tôi hiểu rằng việc mua bảo hiểm là một nhu cầu quan trọng của khách hàng và chính OCB. Do đó, chúng tôi mong muốn hợp tác với VNI để đáp ứng nhu cầu này”, Bà Đào Minh Anh – Phó Tổng Giám đốc OCB chia sẻ.

Hợp tác giữa OCB và VNI, 2 tổ chức tài chính khác nhau cùng vươn lên thành những thương hiệu mạnh cũng không nằm ngoài xu thế đó. Với việc hợp tác, VNI nhằm đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng thông qua những dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn. VNI sẽ cung cấp cho khách hàng của OCB những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi đảm bảo, chất lượng dịch vụ thân thiện và đồng nhất trên toàn quốc, ông Trần Trọng Dũng - Tổng Giám đốc VNI cho biết.

Thông qua sự hợp tác này, VNI và OCB kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm, bằng việc phát huy thế mạnh giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích của 2 bên.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua 21 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Năm 2016, OCB có lợi nhuận đạt thứ 15 trong tổng số các Ngân hàng TMCP và tỷ suất lợi nhuận đạt Top 10 các Ngân hàng TMCP; tỷ lệ nợ xấu giảm thuộc Top 6 ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất toàn hệ thống. Mới đây, OCB được Moody’s – một trong ba hãng xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới công bố mức xếp hạng cao B2, là mức cao nhất của các ngân hàng tại Việt Nam, chỉ dưới một bậc so với mức xếp hạng tín nhiệm quốc gia B1 của chính phủ. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt nhất Việt Nam.
Chia sẻ:
Khách hàng cá nhân Khách hàng doanh nghiệp