Trang chủTin tứcTin OCBThông cáo báo chí
    TIN TỨC
01/1803

Khối Khách hàng Đại chúng – Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng: “COM-B Tài chính tiêu dùng OCB”

Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng “COM-B tài chính tiêu dùng OCB”, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng là cá nhân và tiểu thương có thu nhập thấp. Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay vốn tiêu dùng, kinh doanh nhưng khó chứng minh tài chính, khó tiếp cận nguồn vốn ngân hàng có thể dễ dàng vay COM-B lên đến 70 triệu đồng.


Khối Khách hàng Đại chúng của Ngân hàng Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua 03 năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực tập thể Cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.

Thấu hiểu được những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn của những người có thu nhập thấp, Khối Khách hàng Đại chúng lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh; Đơn giản về thủ tục; Tốc độ về thời gian xử lý khoản vay nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của Khách hàng; Xây dựng Khối vững mạnh với đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc, phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và không ngừng sáng tạo.

Trong giai đoạn đầu hình thành, khi mà thị trường tài chính tiêu dùng nhiều đơn vị đã đạt đến thời kỳ đỉnh cao của sự phát triển và thị trường tài chính tiêu dùng được ví như miếng bánh thơm ngon được rất nhiều tổ chức tập trung khai thác triệt để như: FE Credit, Prudential Finance, HD Saison, Home Credit… thì bước đầu hoạt động của Khối Khách hàng Đại chúng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, trải qua 3 năm hoạt động, Khối đã có những bước tiến vượt bậc: tính đến cuối năm 2017, doanh số giải ngân năm tăng 693% so với tổng doanh số giải ngân năm 2016; Tổng dư nợ đạt hơn 157% và lợi nhuận tăng 220% so với kế hoạch đề ra trong năm 2017, trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát trong kế hoạch.

Với sứ mệnh trở thành Đơn vị cung cấp giải pháp tài chính nhanh nhất dành cho người có thu nhập thấp và chiến lược áp dụng công nghệ Fintech vào hoạt động kinh doanh, việc cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của COM-B trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, đưa thương hiệu tới gần hơn với công chúng.



Hình 1: Logo COM-B

Logo COM-B được sáng tạo dựa trên tiêu chí kế thừa những giá trị cốt lõi và tinh hoa của Logo Ngân hàng Phương Đông (OCB):

  • Đồng tiền cổ, kết hợp với khái niệm Vòng tròn Âm Dương trong văn hóa Phương Đông tượng trưng cho sự thông suốt trong lưu thông tiền tệ và sự thuận lợi, trôi chảy trong kinh doanh.
  • Biểu tượng chữ chân phương và COM-B viết tắt từ “Community Banking” mang ý nghĩa hướng tới đại chúng, tạo ra những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.
  • Slogan “Đơn giản và tốc độ” là thông điệp COM-B muốn chuyển tải đến Khách hàng: đơn giản về thủ tục, tốc độ về thời gian xử lý khoản vay.
  • Màu sắc Logo COM-B được thiết kế dựa trên 02 tông màu chính: màu vàng nhũ sang trọng biểu tượng cho sự thông thái, mạnh mẽ và sung túc, là hình ảnh mặt trời Phương Đông đang vươn lên, lan tỏa sự thịnh vượng đến cộng đồng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sức sống trẻ trung, hiện đại và mong muốn phát triển vươn xa của COM-B; mang đến sự thân thiện, an toàn và tin tưởng cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của COM-B.

Với bố cục cân đối và tinh tế trong từng chi tiết, Logo COM-B là một tổng thể hài hòa cả hai yếu tố truyền thống và hiện đại, đồng thời thể hiện cá tính thân thiện gần gũi của OCB nói chung và COM-B nói riêng.


Hình 2: COM-B chuyên cung cấp giải pháp tài chính cho người tiêu dùng, kinh doanh

Sau khi ra mắt thương hiệu riêng, COM-B tiếp tục nâng cao chất lượng và nhân rộng hơn nữa những sản phẩm TÀI CHÍNH TIÊU DÙNG tối ưu đến những Khách hàng từ 20 đến 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bao gồm Cá nhân, Hộ kinh doanh nhỏ lẻ, Công nhân, Cán bộ hưu trí, Người lao động tại các doanh nghiệp (đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ) không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn. Chỉ cần khách hàng có CMND và Hộ Khẩu, mức thu nhâp từ 2 triệu đồng/tháng trở lên sẽ nhận ngay hạn mức cho vay linh hoạt lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng trong vòng 48h làm việc.

Liên hệ tư vấn:

Hotline: (028) 36.220.139 – Email: com-b@m-ocb.com.vn – Website: www.com-b.vn


Chia sẻ:
Khách hàng cá nhân Khách hàng doanh nghiệp