Back to previous

Chào đón diện mạo mới - sản phẩm thẻ tín dụng OCB JCB PLATINUM

01/08/2022

Ngân hàng phương Đông (OCB) cập nhật thiết kế mới dành cho sản phẩm thẻ OCB JCB Platinum, cùng với hàng loạt đặc quyền thượng đỉnh, hứa hẹn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm xứng tầm.

Từ tháng 7/2022, OCB chính thức “khoác” lên chiếc thẻ OCB JCB Platinum một “diện mạo” hoàn toàn mới, với hình ảnh thẻ dọc hiện đại và tông màu đen chủ đạo, biểu tượng mặt trăng trên thẻ đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và mang đậm hơi hướng Phương Đông. Bên cạnh đó, thẻ được tích hợp công nghệ chip EMV với bộ xử lý công nghệ cao, có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật tuyệt đối, tính năng contactless cho phép thanh toán chỉ với 1 chạm – đây cũng là tính năng mà chiếc thẻ OCB JCB Platinum phiên bản trước đó chưa có. 

Không dừng lại ở đó, OCB cũng đồng thời triển khai các đặc quyền thượng đỉnh dành cho chủ thẻ. Cụ thể như sau:

  • Hoàn 100% phí thường niên năm đầu
  • Hoàn tiền 10%, lên đến 12.000.000 VND/năm cho các giao dịch chi tiêu tại nhà hàng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ Nhật bản. 
  • Miễn phí sử dụng Phòng chờ hạng Thương gia Quốc nội cho top 100 chủ thẻ có doanh số chi tiêu cao nhất mỗi tháng 
  • Tặng 1.000.000 VND phí ra sân Golf cho Top 20 Chủ thẻ có doanh số chi tiêu cao nhất mỗi tháng 
  • Cùng các đặc quyền khác do tổ chức thẻ JCB tài trợ như: giảm 35% giá phòng tốt nhất tại Resort/ khách sạn 5 sao, giảm đến 15% tại các nhà hàng Nhật, Việt, Á, Âu
  • Tặng gói bảo hiểm trị giá lên đến 20.000.000.000 VND, bao gồm: Bảo hiểm du lịch toàn cầu, bảo hiểm mất bóp ví.

Sản phẩm thẻ OCB JCB Platinum giao diện mới, tiện ích mới hứa hẹn sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệp xứng tầm.

Thông tin chi tiết sản phẩm OCB JCB Platinum xem tại đây

Mọi thông tin hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng truy cập liên hệ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch OCB gần nhất hoặc hotline  24/7 -  1800 6678 (Miễn phí)

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678