Trang chủKhách hàng doanh nghiệpNgân hàng điện tử & Tiện íchOCB OnlineHỏi đáp
&nbsp

Câu 1:  Thủ tục đăng ký OCB Online

Trả lời: Để sử dụng dịch vụ, KHDN phải đảm bảo các điều kiện sau :

*      Có Tài khoản thanh toán tại OCB.

*       Điền đầy đủ thông tin vào Giấy đăng ký dịch vụ OCB Online theo mẫu OCB quy định và gửi đăng ký tại quầy giao dịch OCB.

Câu 2: OCB Online có những gói dịch vụ nào?

Trả lời: Có 2 gói dịch vụ

*      Gói bạc: truy vấn tất cả các thông tin tiền gửi, tiền vay, tài trợ thương mại, bảo lãnh, sao kê tài khoản, tỷ giá, lãi suất, các chương trình của OCB…

*      Gói vàng: bao gồm tất cả các chức năng truy vấn của Gói Bạc và các chức năng giao dịch trực tuyến như chuyển tiền (chuyển tiền đơn, chuyển tiền theo lô, chuyển tiền 24/7, chuyển tiền theo lịch), thanh toán (hóa đơn, thẻ tín dụng, cước viễn thông…), gửi chứng từ trực tuyến (Truly Online) và các dịch vụ gia tăng khác.

Câu 3: Thời gian hoạt động của dịch vụ?

Trả lời: OCB Online hoạt động 24/7 (24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần).

Câu 4: Khi quên tên đăng nhập và mật khẩu, KHDN phải làm gì?

Trả lời: KHDN liên hệ với Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB để được hỗ trợ cấp lại tên đăng nhập và mật khẩu.

Câu 5: Khi không thể đăng nhập OCB Online, KHDN cần phải làm gì?

Trả lời: Kiểm tra chương trình gõ tiếng Việt và phím Caps lock trên máy tính do hệ thống OCB Online có phân biệt mật khẩu chữ hoa và chữ thường.

Câu 6: Hệ thống OCB Online cho phép nhập sai tên đăng nhập và mật khẩu tối đa bao nhiêu lần?

Trả lời: Tối đa 5 lần

Câu 7: Để duyệt giao dịch trực tuyến (gói Vàng), KHDN cần đăng ký thiết bị xác thực bảo mật nào?

Trả lời: KHDN có thể đăng ký một trong hai phương thức xác thực giao dịch sau:

*      Xác thực bằng thiết bị Token.

*      Xác thực bằng Chữ ký điện tử.

Câu 8: Thiết bị xác thực Token là gì?

Trả lời: Token là thiết bị bảo mật điện tử, thiết lập mật khẩu ngẫu nhiên, dùng để thay thế chữ ký của khách hàng. Mỗi mã số của Token chỉ có hiệu lực duy nhất với một lần giao dịch trong một khoảng thời gian nhất định. Token sẽ tự động thay đổi mật khẩu sau đó.

Câu 9: KHDN cần làm gì khi chuyển khoản/thanh toán sai tài khoản hoặc tên người nhận?

Trả lời: KHDN liên hệ với Chị nhánh/Phòng giao dịch OCB để làm tra soát giao dịch.

Câu 10: Khi cần hỗ trợ, KHDN có thể liên hệ với OCB qua những kênh liên lạc nào?

Trả lời: KHDN liên hệ với OCB qua các kênh sau:

*      Tại Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB

*      Hotline 1800 6678 (miễn phí cuộc gọi)

*      Website: www.ocb.com.vn

Chia sẻ:
Tỷ giá Lãi suất
Khách hàng cá nhân Khách hàng doanh nghiệp