Trang chủDịch vụ chăm sóc khách hàng 247Liên hệHot-line
1800 6678
11/1321

Hotline

Dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tuyến của OCB được trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, bảo mật nhằm mục tiêu mang đến các tiện ích:

1.   Dịch vụ khẩn cấp
  • Thông báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp
  • Khóa tài khoản Ebanking khẩn cấp
  • Khóa tính năng giao dịch không xuất trình thẻ quốc tế OCB MASTERCARD

2.   Tra cứu thông tin:

  • Số dư tài khoản
  • Thông tin giao dịch: tiền vay, tiền gửi, thẻ, ngân hàng điện tử…
  • Hạn mức thẻ tín dụng
  • Dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán

3.   Dịch vụ khác:

  • Mở khóa thẻ
  • Mở khóa tính năng giao dịch không xuất trình thẻ quốc tế OCB MASTERCARD
  • Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ OCB
  • Tiếp nhận các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp.
  • Tiếp nhận và gải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên.


Hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline  1800 6678 hoặc
Email     dvkh@ocb.com.vn
Để được phục vụ tận tâm và bảo mật.
Chia sẻ:
Khách hàng cá nhân Khách hàng doanh nghiệp