Trang chủDịch vụ chăm sóc khách hàng 247Liên hệHot-line
Hot-line

1800 6678

(Bắt đầu từ 1/10/2014)

TẬN TÂM - BẢO MẬT   

  • Phục vụ miễn phí 24/7
  • Cung cấp các tiện ích

  • Giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về tất cả các sản phẩm dịch vụ của OCB.
  • Hỗ trợ, kiểm tra thông tin giao dịch: tiền vay, tiền gửi, thẻ, ngân hàng điện tử…
  • Khóa thẻ khẩn cấp, tiếp nhận thông tin báo mất và phong tỏa tài khoản tiết kiệm giúp khách hàng bảo vệ tài sản kịp thời khi gặp các sự cố không mong muốn.
  • Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, khiếu nại của khách hàng về thái độ phục của nhân viên và chính sách sản phẩm dịch vụ của OCB

  • Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1800 6678 hoặc Email dvkh@ocb.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Phương Đông - OCB.

  • Nhằm đảm bảo an toàn cho Khách hàng và nâng cao chất lượng tư vấn qua kênh điện thoại, Quý Khách vui lòng đến Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch của Ngân hàng Phương Đông để đăng ký mật khẩu liên lạc qua Tổng đài Contact Center. (form đăng ký). Với mật khẩu riêng hoàn toàn bí mật này, Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 1800 6678, 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ.
Chia sẻ:
Khách hàng cá nhân Khách hàng doanh nghiệp