Trang chủDịch vụ chăm sóc khách hàng 247Giới thiệu
1800 6678
Dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tuyến của OCB được trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, bảo mật nhằm mục tiêu mang đến các tiện ích:

1. Dịch vụ khẩn cấp

  • Thông báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp
  • Khóa tài khoản Ebanking khẩn cấp
  • Khóa tính năng giao dịch không xuất trình thẻ quốc tế OCB MASTERCARD

2. Tra cứu thông tin:

  • Số dư tài khoản
  • Thông tin giao dịch: tiền vay, tiền gửi, thẻ, ngân hàng điện tử…
  • Hạn mức thẻ tín dụng
  • Dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán

3. Dịch vụ khác:

  • Mở khóa thẻ
  • Mở khóa tính năng giao dịch không xuất trình thẻ quốc tế OCB MASTERCARD
  • Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ OCB
  • Tiếp nhận các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp.
  • Tiếp nhận và gải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 1800 6678 hoặc
Email:   dvkh@ocb.com.vn
Để được phục vụ tận tâm và bảo mật.
Chia sẻ:
Khách hàng cá nhân Khách hàng doanh nghiệp